Chống lão hóa da với các loại mặt nạ từ thiên nhiên

phong kham tri nam da

Lão hóa da là một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ lo lắng. Tuy nhiên, dù có làm gì thì lão hóa vẫn “ập tới” theo thời gian, chỉ có sớm hơn hay muộn hơn mà thôi. Nhưng dù thế nào thì ai cũng muốn níu kéo tuổi thanh xuân của làn da đúng không? Hôm nay Minnie sẽ chia sẻ cho các nàng cách chống lão hóa với các loại mặt nạ từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

1. Mặt nạ chuối và sữa chua

Chuối và sữa chua là hai nguyên liệu quen thuộc trong việc làm đẹp da của chị em phụ nữ. Chuối mang lại nhiều vitamin cho cơ thể kết hợp với sữa chua sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lão hóa xuất hiện trên da. Để chống lão hóa với hai nguyên liệu này, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

- Chuối chín đem nghiền nhuyễn, trộn đều với ½ hũ sữa chua.

- Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và dễ dàng hấp thu được những chất dinh dưỡng có trong mặt nạ hơn. Sau đó thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt, xoa nhẹ ở những vùng xuất hiện lão hóa và để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó vỗ nước lạnh lên da để làm se khít các lỗ chân lông.

- Sử dụng phương pháp này vào mỗi tối sẽ có tác dụng rất tốt giúp ngăn ngừa lão hóa và làn da được trắng và mịn hơn hẳn.

2. Mặt nạ cà rốt và trứng gà

Cà rốt và trứng gà được chị em lựa chọn nhiều cho việc làm đẹp của mình. Trong quả cà rốt có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, đây là chất có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da. Trứng gà mang lại làn da mịn màng và đẹp, hai nguyên liệu này kết hợp với nhau là sự lựa chọn hoàn hảo cho làm đẹp. Để chống lão hóa bằng mặt nạ cà rốt và trứng gà, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

- Cà rốt đem gọt vỏ, rửa sạch rồi xay nhuyễn, sau đó hòa tan cùng với lòng đỏ của trứng gà sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

- Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và dễ dàng hấp thu được những chất dinh dưỡng có trong mặt nạ hơn. Sau đó thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.

- Thoa đều hỗn hợp lên da mặt khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó vỗ nước lạnh lên da để làm se khít các lỗ chân lông.

- Duy trì phương pháp này mỗi ngày, làn da của chị em sẽ được bảo vệ và đẹp, lão hóa sẽ không thể xuất hiện trên da của chúng ta.

Hai cách chống lão hóa với các loại mặt nạ từ thiên nhiên trên đã được rất nhiều chị em áp dụng và mang lại những hiệu quả vượt trội. Hãy thử ngay bây giờ để sở hữu một làn da đẹp và luôn tươi trẻ.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm:
Mách chị em bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật Bản
Cách pha nước tắm đặc biệt giúp trị mụn lưng hiệu quả
Cách xóa mờ vết thâm nhanh chóng chỉ với những nguyên liệu tự nhiên

Share:

0 nhận xét