Bất ngờ với công dụng làm trắng da từ quả lựu

phong kham tri nam da

Lựu là một loại trái cây không quá xa lạ đối với người Việt. Trong lựu có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm trắng da vô cùng hiệu quả. Hãy cùng Minnie khám phá công thức làm trắng da từ quả lựu nhé!

1. Cách làm mặt nạ lựu làm trắng da

- Lấy 1 quả lựu chín sau đó xay chung với 1 chén yến mạch và 2 muỗng bơ và 2 muỗng cà phê mật ong. Sau đó, cho hỗn hợp này ra chén.

- Rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thụ các tinh chất có trong hỗn hợp hơn.

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ. Thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, sau đó dùng nước lạnh vỗ lên mặt để làm se khít các lỗ chân lông.

- Với phương pháp này, bạn chỉ cần áp dụng đều đặn 1 lần/tuần thì sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ.

2. Cách làm mặt nạ lựu chống lão hóa

- Lấy 1 quả lựu ép lấy nước sau đó trộn cùng với 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng dầu oliu và 1 chén bột yến mạch.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thụ các tinh chất có trong hỗn hợp hơn. Sau đó thấm khô nhẹ nhàng bằng bông hoặc khăn mềm.

- Đắp mặt nạ chăm sóc da này 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

- Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ thấy những nếp nhăn trên mặt mờ đi nhanh chóng, đồng thời làn da còn được tái tạo, trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.

3. Cách làm mặt nạ lựu tẩy tế bào chết, làm sáng da

- Lấy nước ép lựu trộn cùng với vài thìa sữa chua không đường và 2 muỗng mật ong nguyên chất để có được hỗn hợp sánh đặc.

- Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt thay cho kem tẩy tế bào chết có tác dụng làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp làm ẩm da.

- Áp dụng 1-2 lần/tuần. Phương pháp này có thể thay thế các sản phẩm tẩy tế bào chết, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng mà không hề làm mỏng hay tổn thương da.

Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon mà lựu còn có công dụng làm đẹp thật tuyệt vời phải không nào? Hãy áp dụng những công thức trên để được trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn thành công!


Xem thêm:
Những tiêu chí lựa chọn phòng khám trị nám hiệu quả, an toàn
Nếu muốn da tươi trẻ thì đừng bỏ qua 4 việc sau đây!
Chăm sóc da ngày hè cùng với 4 nguyên liệu từ thiên nhiên

Share:

0 nhận xét