Mách nhỏ chị em bí quyết làm đẹp từ chanh đào

phong kham tri nam da

Sở hữu làn da trắng đẹp cùng thân hình thon gọn luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Sẽ không quá khó để chị em biến ước muốn của mình thành hiện thực nếu nắm ngay bí quyết làm đẹp từ chanh đào mà Minnie chia sẻ sau.

Chanh đào từ lâu đã là loại quả được đông đảo chị em ưa chuộng và sử dụng để làm đẹp. Trong chanh đào chứa rất nhiều vitamin C, có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng và đầy tươi trẻ. Với phương pháp này, bạn sẽ chẳng cần mất quá nhiều thời gian cũng như công sức, tiền bạc để đến với các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, chỉ cần thực hiện ngay tại nhà là đã có một cách làm đẹp đơn giản mà lại an toàn, hiệu quả.

1. Công dụng làm trắng và trị thâm

Chanh đào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng đang muốn làm mờ các vết thâm, lấy lại làn da sáng mịn, không tỳ vết. Mỗi ngày, chị em chỉ cần chuẩn bị những quả chanh đào tươi mới cùng một ít bột trà xanhbột mì với công thức đơn giản là đã có thể sở hữu ngay làn da đẹp không tì vết.

Cách thực hiện:

- Chanh đào vắt lấy nước cốt và trộn đều với 1 muỗng bột trà xanh và 1 muỗng bột mì để có một hỗn hợp mịn và đặc quánh.
- Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn lưu giữ trên da, đồng thời làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thu được những dưỡng chất có trong hỗn hợp hơn.
- Thoa đều lên da và để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó vỗ nhẹ nước lạnh lên da để se khít lỗ chân lông.
Với phương pháp này, mỗi ngày trước khi đi ngủ chị em thực hiện một lần và xuyên suốt một tháng, da mặt của chị em sẽ trắng sáng rạng ngời và những vết thâm sẽ nhanh chóng biến mất.

2. Công dụng giảm cân

Ngoài tác dụng trắng và sáng da, chanh đào còn giúp chị em có một thân hình chuẩn với vóc dáng quyến rũ. Mỗi buổi sáng, chị em chỉ cần sử dụng một ly chanh đào pha loãng với mật ong và nước ấm trước bữa sáng khoảng 30 phút.  Đều đặn mỗi ngày với chanh đào và mật ong, vóc dáng thon gọn hằng mơ ước của chị em sẽ mau chóng biến thành hiện thực chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Chanh đào quả thật có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em chúng ta phải không nào? Làm đẹp với chanh đào là sự lựa chọn thông minh và an toàn đấy, vừa tiết kiệm chi phí mà lại vừa mang lại hiệu quả cao.

Chúc các chị em thành công và sở hữu vẻ đẹp như mong muốn cùng với những quả chanh đào tươi nhé!


Xem thêm:
Vì sao rối loạn nội tiết lại gây ra nám da?
Bí quyết trị mụn và thâm nhanh chóng ngay tại nhà
Cách làm trắng da nhanh chóng chỉ sau 15 ngày

Share:

0 nhận xét