Điểm danh những loại quả càng ăn da càng trắng mịn

bac si tri nam da

Chăm sóc da bằng các mỹ phẩm là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, chỉ chăm sóc từ bên ngoài thôi là chưa đủ mà chúng ta cần phải bổ sung những dưỡng chất cho da ngay từ bên trong. Để làn da luôn chắc khỏe và trắng mịn, bạn có thể ăn những loại quả mà Minnie liệt kê dưới đây!

1. Bưởi

Trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ. Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp làm mờ các vết thâm nám và làm cho da trắng sáng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, việc ăn bưởi thường xuyên còn giúp giảm cân hiệu quả nữa đấy!

2. Dưa chuột

Dưa chuột, vừa ngon, vừa mát lại còn giúp làm trắng da nữa đấy. Trong dưa chuột có chứa nhiều potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt,…có tác dụng làm trắng da, giúp da căng mịn. Vì vậy, bạn có thể dùng dưa leo để đắp mặt hay ăn đều làm da lên tone nhanh chóng.

3. Cà rốt

Cà rốt chứa rất nhiều vitamin A giúp sáng mắt và làm trắng da. Việc ăn cà rốt đều đặn sẽ giúp ngăn chặn được các vết nám, tàn nhang đồng thời bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời. Do đó, hãy bổ sung ngay loại quả này vào thực đơn của mình để có thể sở hữu được làn da đẹp như mong muốn. Bạn có thể chế biến cà rốt thành nhiều món ăn như: hầm, xào, nấu canh,... hoặc cũng có thể chế biến thành nước ép uống cũng rất tốt.

4. Cà chua

Cà chua từ trước đến nay luôn được biết đến là một nguyên liệu dùng để làm đẹp của chị em phụ nữ, thường được chị em chế biến thành những loại mặt nạ để dưỡng da. Bên cạnh đó, nếu bạn bổ sung cà chua qua đường ăn uống thì cũng sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da vô cùng tuyệt vời, giúp dưỡng sáng da và ngăn chặn hình thành sắc tố melanin, hạn chế nám và sạm da. Chính vì thế, chị em nên thường xuyên bổ sung cà chua trong bữa ăn hằng ngày của mình nhé!

Hãy bổ sung ngay những loại hoa quả trên để có được một sức khỏe tốt và một làn da khỏe mạnh. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm:
Bật mí cách điều trị nám da do ánh nắng mặt trời
Tất tần tật những mẹo dưỡng da từ quả chuối
Bí quyết để da vùng cổ luôn trắng sáng

Share:

0 nhận xét