6 thức uống bảo vệ nhan sắc của bạn trước máy tính

bac si tri nam da

Chị em phụ nữ chúng ta khi làm việc trong văn phòng, trước màn hình máy tính thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến làn da, khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Để bảo vệ nhan sắc trước màn hình máy tính thì hãy bổ sung những thức uống này hàng ngày!

1. Trà xanh

Trà xanh là một nguyên liệu vàng trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong trà xanh có chứa một hàm lượng lớn vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp làn da của bạn kháng lại các tia xạ có hại từ máy tính phát ra và cả trong không trung. Ngoài ra, hàm lượng nhỏ caffein trong trà xanh còn giúp làm giảm căng thẳng cho đầu óc khi sử dụng máy tính, khiến tinh thần thoải mái và thêm phấn chấn để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.

2. Trà hoa cúc

Các chất có trong trà hoa cúc rất tốt cho sức khỏe, giúp phòng ngừa bệnh cao huyết áp, tim bạn khỏe hơn, giúp tăng cường trí nhớ. Bên cạnh đó, trà hoa cúc còn có khả năng làm sáng mắt, tăng thị lực và có thể chống lại cơn đau đầu và hoa mắt khi sử dụng máy tính quá lâu. Hãy để một ly trà hoa cúc trên bàn làm việc mỗi ngày để giúp tinh thần luôn minh mẫn và tăng sức đề kháng cho da nhé!

3. Trà chiết xuất từ quả sơn trà

Uống trà chiết xuất từ quả sơn trà sẽ giúp bảo vệ mắt, chống khô mắt, tăng cường thị lực, chống tình trạng tăng nhãn áp, làm đẹp da, phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể,...

4. Nước ép cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều chất như kali, magie và beta-carotene là một chất giúp chuyển hóa vitamin A giúp tăng cường sức khỏe cho làn da và thị lực. Để tăng cường hiệu quả hoạt động từ nước ép cà rốt thì bạn nên ăn một chút gì đó có dầu mỡ để chuyển hóa sinh tố trong nước cà rốt được tốt hơn.

5. Nước cà chua

Trái cà chua không chỉ phòng ngừa các tia xạ trong máy tính và trong bụi không khí mà còn chống oxy hóa, cho làn da tươi trẻ. Trong cà chua chứa nhiều vitamin C và A, ngăn chặn tận gốc nguy cơ gây trụy tim, ung thư và lão hóa. Bạn có thể bổ sung cà chua bằng nước ép hoặc ăn trực tiếp hoặc chế biến thành những món ăn khác cũng mang lại hiệu quả không kém.

Những thức uống trên không chỉ giúp làm đẹp da mà còn rất tốt cho sức khỏe. Hãy bổ sung chúng hàng ngày để giúp da chống lại những tác hại từ màn hình máy tính nhé!

Chúc các nàng luôn xinh!

Xem thêm:
Những thực phẩm cần kiêng kị khi bị nám da
3 công thức giúp bạn xóa tan nỗi lo về thâm, sẹo do mụn
Làm đẹp toàn diện cho da chỉ với 1 hũ sữa chua!


Share:

0 nhận xét