Cách làm trắng da bằng rượu vang đỏ

bac si tri nam da

Rượu vang đỏ là một thức uống phổ biến và vô cùng sang trọng trong các bữa tiệc. Bên cạnh đó, thức uống này còn có khả năng làm trắng da vô cùng tuyệt vời.

Trong rượu vang đỏ có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như: Polyphenol, Minerals và Resveratrol. Các chất này có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do, chống lão hóa vô cùng mạnh mẽ, giúp giữ gìn tuổi xuân của làn da. Nhờ đó, rượu vang đỏ thường được kết hợp với các nguyên liệu khác nhằm làm trắng da cho chị em phụ nữ. Bật mí cho các bạn là nguyên liệu này rất được lòng các cô gái Pháp đấy nhé. Cùng Minnie tìm hiểu công thức làm trắng da với rượu vang đỏ nào!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 muỗng canh rượu vang đỏ.
- 1 muỗng canh bột trà xanh.
- 1 muỗng cà phê bột ca cao nguyên chất.

Cách thực hiện:

- Trộn những nguyên liệu trên lại với nhau, nếu hỗn hợp quá đặc thì có thể thêm một ít rượu vang để hỗn hợp trở nên sánh mịn hơn.

- Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thụ được những chất có trong mặt nạ hơn. Sau đó, thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.

- Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng giúp da các tinh chất có trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da hơn, tăng hiệu quả dưỡng trắng của mặt nạ hơn.

- Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, sau đó vỗ nhẹ bằng nước lạnh để se khít các lỗ chân lông.

- Áp dụng thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để đạt kết quả cao.

Lưu ý cho các nàng khi sử dụng rượu vang đỏ để dưỡng trắng đó là nên thoa hỗn hợp lên một vùng da nhỏ để kiểm tra xem da có bị dị ứng với mặt nạ hay không nếu đây là lần đầu bạn sử dụng những nguyên liệu này. Đồng thời nên nhớ tránh xa vùng mắt khi áp dụng lên mặt và sử dụng ngay kem dưỡng ẩm ngay sau khi sử dụng mặt nạ nhé.

Các nàng hãy thử ngay loại mặt nạ này để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, tinh khôi như phụ nữ Pháp nhé. Đồng thời nên kết hợp với việc ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để giúp cơ thể khỏe mạnh, da đẹp ngay từ bên trong.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
Đâu là giải pháp trị nám hiệu quả cho phụ nữ tiền mãn kinh?
Tự làm thức uống detox giúp da tươi sáng trong ngày hè
Những mẹo làm đẹp ngược đời nhưng hiệu quả

Share:

0 nhận xét