Trị tàn nhang bằng dứa như thế nào?

bac si tri nam da

Nếu làn da của bạn đang đầy rẫy các vết tàn nhang và bạn đang tìm cách loại bỏ chúng thì hãy áp dụng ngay công thức trị tàn nhang bằng dứa dưới đây!

Từ trước đến nay, dứa luôn được biết đến là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, dùng để ăn trực tiếp, hay chế biến thành các món ăn, nước ép đều rất ngon. Bên cạnh đó, dứa còn có khả năng loại bỏ các vết tàn nhang vô cùng hiệu quả nhờ giàu hàm lượng vitamin C cùng các khoáng chất như mangan, đồng, folate. Cùng Minnie khám phá những công thức trị tàn nhang bằng dứa vô cùng đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà nhé!

1. Mặt nạ dứa và sữa tươi

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo nếu như bạn muốn xóa tan những vết tàn nhang trên da, Hỗn hợp này không chỉ có khả năng làm mờ các đốm nâu mà còn nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh và sáng màu.

Để trị nám bằng công thức này, bạn chỉ cần trộn đều nước ép dứa với sữa tươi không đường với nhau, sau đó dùng bông gòn chấm hỗn hợp này lên những vị trí tàn nhang, để hỗn hợp lưu lại khoảng 15p thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

2. Mặt nạ dứa và mật ong

Dứa và mật ong không chỉ giúp điều trị tàn nhang hiệu quả mà còn giúp bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da trắng dần lên và hỗ trợ làm mịn da hơn. Nếu bạn có làn da khô thì có thể kết hợp thêm với bột mì để tăng hiệu quả điều trị.

Bạn chỉ cần trộn đều dứa đã  nghiền mịn với mật ong và bột mỳ với nhau. Sau đó, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám khoảng 15 phút, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm sẽ tốt hơn. Mỗi tuần bạn hãy thực hiện 2-3 lần nhé.

3. Mặt nạ dứa và tảo biển

Công thức này khá lạ phải không nào. Tuy nhiên, đây lại là sự kết hợp đã được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới áp dụng và đã thành công rồi đó.

Phương pháp trị tàn nhang này có cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng tảo biển và dứa xay nhuyễn bằng nhau, trộn đều rồi thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước, dùng 2-3 lần mỗi tuần.

3 công thức trị tàn nhang bằng dứa trên thật đơn giản phải không nào. Tuy nhiên vì đây là phương pháp tự nhiên nên đòi hỏi bạn phải thật kiên trì khi sử dụng thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn nhé!

Chúc các bạn thành công và sớm lấy lại làn da đẹp như mong ước!

Xem thêm:
Phân biệt sự khác nhau giữa nám da và tàn nhang
Làm đẹp đơn giản bằng MUỐI ĂN
Hướng dẫn cách tự làm nước hoa hồng tại nhà

Share:

0 nhận xét