Bí quyết xóa nếp nhăn ở mắt nhanh chóng

bac si tri nam da

Nếp nhăn ở mắt luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, bởi nó thể hiện được vết hằn của tuổi tác trên da mặt, khiến ngoại hình chị em bị ảnh hưởng khá nhiều. Vậy làm thế nào để xóa được nếp nhăn ở mắt một cách nhanh chóng? Hãy khám phá ngay những công thức tự nhiên mà Minnie sắp liệt kê dưới đây nhé!

1. Dầu dừa

Công dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp hẳn là không còn quá xa lạ với chị em rồi phải không? Dầu dừa chính là "vị cứu tinh" cho làn da của bạn đây, giúp xóa bỏ đi vết hằn của thời gian nơi vùng mắt một cách hiệu quả. Việc bạn cần làm là dành 30 phút mỗi ngày để massage da mặt. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy, da không những giảm đi các nếp nhăn mà còn trở nên mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

2. Túi trà

Trà có khả năng chống lão hóa rất cao, giúp đánh bay vết chân chim vùng mắt nhanh chóng, đồng thời còn có thể làm giảm thâm quầng mắt do thức khuya nữa đấy. Để làm được điều này, bạn chỉ cần đặt 2 túi trà đã pha vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó chườm lên mắt và nằm thư giãn khoảng 20-30 phút. Thực hiện phương pháp này 2-3 lần trong tuần để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

3. Nước ép dứa

Dứa không những là món ăn, món đồ uống thanh nhiệt, mà còn là tinh chất rất tốt cho làn da. Các axit chứa trong dứa có tác dụng chống oxy hóa, giảm quá trình lão hóa da đồng thời hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng và tái tạo làn da, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho da. bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm vào nước ép dứa, sau đó thoa đều lên vùng da quanh mắt. Áp dụng công thức này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ sớm có được làn da tươi trẻ, các nếp nhăn sẽ giảm đi rõ rệt.

Những phương pháp xóa nếp nhăn ở mắt trên đơn giản, dễ thực hiện, chi phí lại rẻ nhưng hiệu quả mang lại thì hết sức bất ngờ luôn đó nhé. Tuy nhiên, bạn phải thật kiên trì khi thực hiện thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chúc các bạn thành công và sở hữu một làn da đầy tươi trẻ!

Xem thêm:
Mách chị em bí quyết trị nám da từ giấm táo
Những bí quyết tẩy trắng da vùng nách giúp bạn tự tin đón hè
Da trắng mịn nhanh chóng khi làm điều này 3 lần mỗi tuần

Share:

0 nhận xét