Top 2 cách làm trắng da mặt nhanh chóng từ thiên nhiên

bac si tri nam da

Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để làm đẹp thường được các chị em ưa chuộng. Bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn, hơn nữa còn đơn giản, dễ thực hiện và chi phí lại rẻ. Hôm nay, Minnie sẽ gợi ý cho các bạn 2 cách làm trắng da mặt nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

1. Trà xanh, mật ong và sữa chua

Đây là 3 nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong việc làm đẹp da của chị em. Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, đồng thời ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên da và nuôi dưỡng da trắng sáng từng ngày. Kết hợp với mật ong và sữa chua sẽ mang lại hiệu quả gấp đôi.

Nguyên liệu:

- 2 thìa sữa chua không đường
2 thìa bột trà xanh
2 thìa mật ong
Vài giọt nước cốt chanh

Thực hiện:

- Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp đồng nhất. 
- Sau khi vệ sinh mặt sạch sẽ, bạn dùng chổi thoa đều một lớp mặt nạ lên khuôn mặt.
Massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm đều vào da. Bạn thư giãn trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước. Với cách làm trắng da bạn kiên trì thực hiện cách này 2-3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.

2. Sữa tươi

Cách làm trắng da này vô cùng đơn giản, thích hợp với những cô nàng bận rộn. Trong thành phần sữa tươi có chứa nhiều vitamin, protein, lipit và các dưỡng chất khác rất tốt cho làn da. Rất nhiều chị em sử dụng sữa tươi như một cách làm trắng da mặt tại nhà hữu hiệu. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn dùng trực tiếp sữa tươi không đường thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt.
- Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều vào da, đến khi khô bạn lại thoa tiếp một lần nữa.
Cuối cùng rửa sạch lại mặt bằng nước. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt với sữa tươi hàng ngày, làn da của bạn sẽ trắng sáng dần lên.

Trên đây là 2 cách làm trắng da mặt được rất nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. Hãy thực hiện ngay từ bây giờ để sở hữu làn da như mong ước nào.

Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp!


Xem thêm:
Các loại nám da mà bạn nên biết!
Tổng hợp những thực phẩm giúp bổ sung collagen
Top 3 loại tinh dầu giúp giữ ẩm và làm sáng da hiệu quả

Share:

0 nhận xét