Vào mùa nóng Chị/em trên 40 tuổi bị gãy tóc nên ăn gì

Giá trị dinh dưỡng của mầm đậu nành thiên nhiên với phụ nữ giúp duy trì một làn da đẹp mịn màng và sức khỏe dẻo dai. Khi đến một độ tuổi nhất định phụ nữ sẽ bị suy giảm nội tiết tố trong người vì vậy cần được bổ sung chăm sóc chuẩn nhất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.


1. Bổ sung Collagen và Vitamin E

Đậu nành chứa tất cả các amino acids thiết yếu, cũng như nhiều vi chất dinh dưỡng (vitamin và khoáng chất). Vi chất dinh dưỡng trong đậu nành bao gồm: canxi, sắt, magiê, mangan, phốt pho, kali, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, C và E. Chất xơ và axit béo omega-3 và 6 cũng có mặt trong đậu nành. Thành phần các chất dinh dưỡng thay đổi tùy theo mỗi món thực phẩm được chế biến từ đậu nành, nhưng nhiều nhất vẫn là các loại thực phẩm đậu nành nguyên sơ như edamame, sữa đậu nành, đậu hủ và tempeh.

2. Bổ sung estrogen cho phụ nữ

Estrogen thực vật mầm đậu nành giúp phát triển hệ thống sinh dục, bầu ngực lớn
Giúp làn da hồng, mềm và mịn màng. Ngoài ra, estrogen còn giúp gắn kết canxi vào khung xương, đồng thời lưu giữ canxi trong xương góp phần chống tiêu xương và mất xương.
Hợp chất isoflavone trong mầm đậu nành giúp chuyển hóa chất béo và ngăn tích tụ mỡ ở vùng BỤNG . Giảm bệnh lý liên quan đến : tim mạch, chống tăng huyết áp, rối loạn tiền mãn kinh, mầm mống ung thư và loãng xương. Phụ nữ sau sinh 3 tháng có thể sử dụng giúp lợi sữa và giảm cân, lại dáng
Hợp chất isoflavone trong mầm đậu nành giúp chuyển hóa chất béo và ngăn tích tụ mỡ ở vùng bụng.
Chị/em Phụ nữ đang bị bốc hỏa nên ăn gì vào Thứ 6

Share:

0 nhận xét